Chương trình Họp mặt Tân niên Ban Chấp hành CLB Doanh nghiệp NTTU mở rộng tại Hồ Mây Park Vũng Tàu

Ngày 04 và 05/02/2023, chào mừng năm mới Quý mão 2023 CLB Doanh nghiệp Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức Họp mặt Tân niên Ban Chấp hành mở rộng tại Khu Du lịch Hồ Mây Vũng Tàu. Chuyến đi đầy ý nghĩa với sự tham gia của ThS. Hứa Phú Doãn – Chủ tịch CLB, ThS. Nguyễn Thanh Phương – Trưởng Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên – Phó Chủ tịch CLB TT, Ông Nguyễn Văn Đông, Phó Chủ tịch CLB, ThS. Phạm Văn Đạt – Giám đốc Trung tâm đào tạo theo nhu cầu xã hội NTTU và sự hưởng ứng tham gia của các Anh Chị Ban Chấp hành CLB, các Doanh nhân hợp tác với NTTU.

Mở đầu chương trình là Gameshow Lì xì may mắn do Ông Trần Xuân Khang – BCH CLB tổ chức thật vui tươi và ý nghĩa, mang đến tài lộc và may mắn cho cả Đoàn vào ngày Lộc Xuân.

Chương trình lồng ghép tổ chức cuộc họp Ban Chấp hành CLB, các thành viên cùng chúc mừng nhau một năm mới đầy sức khỏe, vạn sự như ý và theo đó cuộc họp đã thảo luận, đề ra những phương hướng hoạt động cho năm 2023, dự kiến sẽ có nhiều bước đột phá mới.

Trong khuôn khổ chương trình, BCH CLB Doanh nghiệp NTTU đến thăm hỏi Ông Đậu Văn Hóa – Chủ tịch Khu Du lịch Hồ Mây – Vũng Tàu, đây là Doanh nghiệp chiến lược hợp tác với NTTU trong nhiều năm qua và định hướng sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Đoàn tham gia nhiều hoạt động gắn kết tại Hồ Mây Park và các điểm du lịch tại Vũng Tàu như đến viếng Khu Đền thờ Phật giáo và Khu Đền thờ các Anh Hùng dân tộc, Tượng đài Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thắp hương Tượng Phật Di Lặc và Chùa Thích Ca Phật Đài cầu chúc sức khỏe, bình an, thành đạt cho tất cả mọi người, đặc biệt cầu mong cho Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Câu lạc bộ Doanh nghiệp NTTU ngày càng phát triển vững mạnh.

Mỗi nơi Đoàn đi qua đều để lại những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ, cả Đoàn cùng tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí như Tham quan ngôi nhà chung của các loài động vật, thực vật, những ánh mắt tươi vui và nụ cười phấn khởi khi cùng tham gia buổi biểu diễn nhạc nước, hoàn thành chuyến đi thật trọn vẹn khi cùng tham gia đu dây mạo hiểm Zipline, xem phim 7D, chơi trò Tarzan Game, xe điện đụng, trượt cỏ nhân tạo, tắm biển và dùng tiệc buffet, karaoke giao lưu…

Chương trình tân niên đầu năm của CLB Doanh nghiệp NTTU đã thành công tốt đẹp và khép lại với nhiều cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ trong lòng tất cả thành viên Ban chấp hành CLB cũng như các Thầy Cô, các Doanh nhân tham gia chương trình.

Trong năm 2022, dù có nhiều biến động, khó khăn, thách thức, nhưng với sự điều hành của Hội đồng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cùng sự quyết tâm, đoàn kết giữa các thành viên Ban Chấp hành CLB và sự đồng hành của các Hội Doanh nghiệp, các cơ quan, Doanh nghiệp, hoạt động của CLB ngày càng có nhiều phát triển tích cực, hiệu quả. Năm 2023, toàn thể Ban Chấp hành, Hội viên CLB cùng nhau quyết tâm, đoàn kết gắn bó, nỗ lực nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra trong năm 2023. Góp phần nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện của Trường ĐH NTT, tạo cơ hội xúc tiến thương mại, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho các Doanh nghiệp.

Một số hình ảnh nổi bật của Chương trình: